BARN HUGGORMSINS

Ef þið skoðið myndirnar um huggormin þá sjáið þið barnið.Svoleiðis er sagan um barnið,við löbbum út með hundana í skóginn,ég er fremst í flokknum og allt í einu sé ég orminn við lappirnar á mér og öskra upp svo eiginmaður og Valli athuga hvaða læti þetta eru í mér og Valli sér orminn og stígur á hann með einni löppinni og auðvitað öskraði ég þá ennþá meira og eiginmaðurinn líka,öskrin gerðu Valla þá hræddann svo hann hentist í burtu og ormurinn reyndi þá að koma sér í burtu frá öskronum.Ekki skrítið að okkur brá að sjá Valla reyna bjarga mér,nú ef ormurinn hefði bitið mig eða hann hefðum við þurft að fara beint á spítalann að fá sprautu á móti eitrinu sem hann gat látið í okkur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband