HVAÐ ER NÚ ÞETTA Í USA

dyridMörgum blöskrar með öllum dýrum í Svíþjóð en aldrei höfum við fengið eitt eða einn svona hingað eins og lá á strönd í Montauk,Long  ISLAND.Ekki skrítið að fólk skrifi í blöðin og blogg í usa og reyni að giska hvað þetta er.Fólk sem ætlaði að koma sér vel fyrir á ströndinni rakst á þetta og í staðin fyrir að fara í sólbað tók það upp gemsana og tók myndir.Ef ykkur langar að giska hvað þetta er farið þá endilega í albúmið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki veit ég hvaða dýr þetta er, ég veit að minnsta kosti að þetta er ekki ísbjörn. En er ekki bara miklu fleiri dýr í sjónum en við vitum um? Eigðu góðan dag Fríða mín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 10:31

2 identicon

las einhverstaðar að það væri dýratilraunastofa rétt hjá þar sem þetta fannst held að þeir hafi verið að mixa einkvað þar og annaðhvort hefur þetta sloppið eða þeir ætlað að losa sig við þetta bara mín getgáta

kv. beb

Benný Eva (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 22:17

3 identicon

úfff  fyrst hélt ég að þú værir búin að tak mynd af einu skóbarkvikindinu hjá þér

Benný Eva (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Hólmfríður K Benediktsdóttir

Ha,ha,ha,tek mynd af svona ef það skildi koma hingað en þakka fyrir ef þetta heldur sér í usa.Vil heldur mæta öllum dýrum sem eru hér hjá mér.

Hólmfríður K Benediktsdóttir, 5.8.2008 kl. 06:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband