PERLUKÚLUR

Núna er ég búin að setja inn myndir af handavinnu svo allir bloggvinir geti séð hvað ég er að gera þegar ég sit ekki við bloggið.Geri kúlur fyrir hvern mánuð á árinu og á nokkrar eftir.Oft er erfitt að velja á milli blogg og handavinnu svo reyni að verða meira réttlát við bloggið mitt eftir þetta.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að þú hafi ýtt á einhvern takka sem felur myndaalbúmin þín það sést að minnsta kosti ekkert af myndum.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 23:56

2 identicon

Þær eru glæsilegar kúlurnar hjá þér Fríða mín, ótrúlega flottar og hvar hengir þú þær þegar þú ert búin með þær?

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 10:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband